Guardians of The Galaxy poster รวมพันธ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

Guardians of The Galaxy poster รวมพันธ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

“ปีเตอร์ เจสัน ควิลล์” อาชญากรชื่อกระฉ่อน (รึเปล่า?) กับฉายา (ที่ตั้งเองว่า) “สตาร์-ลอร์ด” จอมโจรมาดกวน ที่มีความสามารถพิเศษในการใช้เสน่ห์และความเจ้าเล่ห์ของเขา เอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รับบทโดย คริส แพรตท์

” I AM GROOT ” ประโยคเด็ดของพี่แก ที่ได้เสียงของ วิน ดีเซล มาช่วยทำให้ตัวละครนี้มีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก ว่าแต่รูปนี้จะขรึมไปไหนเนี่ย?

ออกแบนเนอร์คู่มาแล้ว เลยขอฉายเดี่ยวบ้าง – “ร็อคเก็ต” แร็คคูนกระสุนโหด ขี้โมโห ตัวเกรียนระดับท๊อปของทีมการ์เดี้ยนส์ และคาดว่าจะเป็นจอมขโมยซีนที่น่าจับตาเมื่อหนังเข้าฉาย!

“ร็อคเก็ต” แร็คคูนกระสุนโหด พากย์เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ถึงจะเป็นแร็คคูนพูดได้ตัวเล็กๆ แต่ความเฟี้ยวของเขาก็ทำให้เขามีหมายจับกว่า 50 คดี ทั้งขโมยรถและแหกคุก ใครที่คิดจะยั่วโมโหร็อคเก็ตคงต้องคิดใหม่ “กรูท” ฮิวแมนนอยด์ ร่างยักษ์ ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้ พากย์เสียงโดย วิน ดีเซล เขาร่วมเดินทางไปกับร็อคเก็ต จนเรียกได้ว่าเป็นเหมือนแขนขาให้ซึ่งกันและกัน

“กาโมร่า” นักรบ/นักฆ่าสาวสุดอันตราย รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า
นักรบ/นักฆ่าสาว สวย เผ็ด ดุ ผู้หญิงหนึ่งเดียวในทีมนักสู้ที่เกรียนที่­สุดในจักรวาล
ถึงเธอจะเป็นนักฆ่าจอมโหด และมีคดีติดตัวยาวเป็นหางว่าว
แต่เธอก็ยังมีจิตใจที่ดีงามอยู่ในตัว

แดร๊กซ์ เดอะ เดสทรอยเยอร์ หรือ แดร๊กซ์ จอมพิฆาต ผู้ออกตะลุยจักรวาลเพื่อล้างแค้นให้กับลูก และภรรยาที่ถูกฆ่าตายของเขา รับบทโดยนักมวยปล้ำ WWE ชื่อดัง เดฟ บาทิสต้า

โคราธ พันธมิตรผู้ทรงพลังของโรนัน นักล่าที่ทั่วทุกกาแล็กซี่เกรงขาม เขาคือนักล่าที่ออกล่าแบบกัดไม่ปล่อย และทุ่มเทเพื่อการฆ่า สิ่งที่เขาสนใจมีเพียงสิ่งเดียวก็คือ เป้าหมายของเขา

โรห์มาน เดย์ คือเจ้าหน้าที่ของ โนว่า คอร์ป กองกำลังทางทหารของดาวแซนดาร์ เดย์เป็นเจ้าหน้าที่ที่ซื่อสัตย์และไว้ใจได้ แต่ทัศนคติที่ตัดสินคนจากภายนอกของเขากำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้รู้จักกับปีเตอร์ ควิลล์

โนว่า ไพร์ม ไอรานิ ราเอล เป็นผู้ดูแลการปฏิบัติงานของ โนว่า คอร์ป ทั่วกาแล็กซี่ จากฐานการปฏิบัติงานของเธอบนแซนดาร์ ด้วยหลักการและความมีประสิทธิภาพทำให้เธอนำพากองกำลังของเธอด้วยความมั่นใจ เธอถือภารกิจของเธอเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อปกป้องประชาชนทุกคนของแซนดาร์ให้อยู่ด้วยความสงบสุข

โรนัน คือชนเผ่าครี หัวรุนแรง ผู้ที่ยังคงต่อสู้ในสงครามระหว่าชนเผ่าของเขากับชาวแซนดาร์ โรนันได้ทำการตกลงกับธานอสผู้ชั่วร้าย ในการนำวัตถุทรงกลมลึกลับกลับมาให้เขา เพื่อแลกกับการทำลายล้างแซนดาร์ โรนันได้นำกองทัพของเขาออกตามล่าปีเตอร์ ควิลล์ และทีมการ์เดี้ยนส์ที่หลือ เมื่อพวกเขาเข้ามาขวางทางสู่การบรรลุเป้าหมายในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของเขา

เนบิวล่า มือสังหารสุดอันตรายผู้มีผิวสีน้ำเงิน แม่ทัพผู้ภักดีของโรนัน และ ธานอส ทักษะการต่อสู้อันล้ำหน้าและความรอบรู้ในด้านวิทยาการต่างๆ ของเธอ ทำให้เธอเป็นทรัพยากรอันมีคุณค่า แต่ความคับข้องใจของเธอที่มีต่อ กาโมร่า อาจถือได้ว่าเป็นจุดอ่อนของเธอ

ยอนดู ผู้มีผิวสีน้ำเงิน คือจอมโจรอวกาศผู้เปรียบเสมือนพ่อของปีเตอร์ ควิลล์ ในฐานะผู้นำของกลุ่มนอกกฎหมายที่รู้จักกันในนาม ราวาเจอร์ส ยอนดูและพรรคพวกออกปล้นสะดมไปทั่วกาแล็กซี่ ยึดเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาต้องการเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

เรโทรกันหน่อยมั้ย? เครื่องเล่นเทปและเทปรวมฮิตที่ ปีเตอร์ ควิลล์ เอาติดตัวมาจากโลกด้วย อยากรู้จังว่าจะมีเพลงอะไรบ้าง สงสัยต้องไปฟังในหนัง 31 ก.ค.นี้!

 

 

 

 

admin: