บุญเกื้อ ซัด ช่อ พรรณิกา โชว์รายชื่อลวงโลก เงินบริจาค7.2ล้านไปไหน

กลายเป็นประเด็นจนได้สำหรับเรื่องราวนี้ เมื่อ นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว อดีตผู้ช่วย ส ส พรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพ พร้อมข้อความถึงกรณีที่คณะก้าวหน้า และ นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำ ทำโครงการเมย์เดย์ เมย์เดย์ รับบริจาคเงินจากประชาชน เพื่อนำไปบริจาคต่อให้ผู้ที่เดือดร้อนในช่วงวิกฤตโควิด คนละ 3 พันบาท เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า…

มหกรรมตามล่า เงินบริจาค 7.2ล้านบาท ยังคงมีความสนุกสนานเร้าใจไม่รู้จบ เมื่อคุณช่อ และคณะก้าวหน้าได้พาสังคมไทยมาสู่ยุค ตามล่าความจริง จึงมีผลให้ความลับเรื่องเงินบริจาคของ โครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ ของคณะก้าวหน้า ไม่อาจเก็บซ่อนไว้ ต้องถูกขุดคุ้ยไปด้วย

ดังนั้น เพื่อจะกลบเกลื่อนความผิดเรื่องอมเงินบริจาค คณะก้าวหน้า จึงใช้สื่อในเครือข่ายปล่อยบัญชีรายชื่อ ของคนที่อ้างว่าได้รับเงิน 3 พันบาท ครบถ้วนไปแล้ว แต่ทว่า อาชญากรรมย่อมทิ้งร่องรอยไว้เสมอ เมื่อสังเกตุดูตามรายชื่อแล้ว ก็พบพิรุธมากมาย เช่นมีรายชื่อเดียวกันซ้ำเป็นชุดๆ

ซึ่งคงเกิดจาก ความขี้เกียจแต่งชื่อของทีมงานนั่นเอง และเมื่อมีการนำชื่อ นามสกุล ตามบัญชีนั้น ไปตรวจสอบตัวตนทางทะเบียนราษฎร์ กระทรวงมหาดไทยก็กลับไม่พบว่า มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้แต่อย่างใดทั้งสิ้น จบข่าว เมื่อดูรายชื่อผู้ที่ได้รับโอน3 พันบาท โครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ แล้วคุณจะต้อง

ขอบคุณที่มา บุญเกื้อ ปุสสเทโว

kimberly kimberly: