เราไม่ทิ้งกัน.com 14 พฤษภาคม เช็กเลย หลายคนเงินเข้าแล้ว แม้สถานะสีเหลือง

เราไม่ทิ้งกัน.com 14 พฤษภาคม เช็กเลย หลายคนเงินเข้าแล้ว แม้สถานะสีเหลือง

 www.เราไม่ทิ้งกัน.com วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 แนะเช็กกันเลย บางคนเงินเข้าแล้ว แม้สถานะเราไม่ทิ้งกัน จะยังไม่เปลี่ยน ด้านคลังชี้ 15 พ.ค. นี้ แจกอีก 7 แสนราย

          จากกรณีที่กระทรวงการคลัง เปิดให้มีการลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกันเพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ในช่วง โควิด 19ซึ่งตอนนี้ ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแจกเงินแล้ว ซึ่งปรากฏว่า กระทรวงการคลังเองก็ยังทยอยปรับสถานะ และโอนเงินให้อยู่เรื่อย ๆ

          ล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 จากการตรวจสอบบนโลกออนไลน์ พบว่าในวันนี้ หลายคนบอกว่าเงินได้โอนเข้าแล้ว แม้ว่าสถานะจะยังค้างอยู่ที่สีเหลือง คือการรอตรวจสอบอยู่ และบางคนก็สถานะเปลี่ยนเป็นสีเขียว แม้ว่าเงินจะยังไม่เข้า โดยกลุ่มที่โอนเงินเข้านี้ หลายคนเป็นคนที่เคยทบทวนสิทธิ และหากเปลี่ยนเป็นสถานะสีเขียวแล้ว อีกไม่นานก็จะได้รับเงิน

          ก่อนหน้านี้ นายลวรณ แสงสนิท โฆษกกระทรวงการคลัง ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง ได้กล่าวในรายการ ข่าวยามเช้า FM 92.5 MHz สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ว่า ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ จะมีการโอนเงิน เราไม่ทิ้งกัน ให้อีก 7 แสนราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนที่เลขบัญชีผิดก่อนหน้านี้ ส่วนการทบทวนสิทธิได้ปิดไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม เราจะนำข้อมูลส่วนนี้มารวมกับเรื่องร้องเรียน และจะเร่งประมวลผลให้เสร็จในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้

หอยนางรม


Share