อิเกีย ห้างแตก ขาช้อปแห่เที่ยว-รอคิวกันแน่น ล่าสุดทางร้านต้องขอหยุดรับคนชั่วคราว

อิเกีย ห้างแตก ขาช้อปแห่เที่ยว-รอคิวกันแน่น ล่าสุดทางร้านต้องขอหยุดรับคนชั่วคราว

           อิเกีย บางนา ห้างแตก คนแห่เข้าคิวจนแน่น แทบไม่มีการเว้นระยะห่าง หลังปลดล็อกเฟส 2 เปิดห้าง-ศูนย์การค้า ได้วันแรก ล่าสุดทางอิเกีย ประกาศหยุดรับคนเข้าสโตร์ชั่วคราวแล้ว

อิเกีย ห้างแตก ขาช้อปแห่เที่ยว-รอคิวกันแน่น ล่าสุดทางร้านต้องขอหยุดรับคนชั่วคราว

          หลังจากทางรัฐมีประกาศผ่อนคลายมาตรการเฟส 2 หนึ่งในสิ่งที่ทุกคนเฝ้ารอ ก็คือการอนุญาตให้มีการเปิดห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าได้ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ซึ่งทาง  พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็ได้ออกมาแสดงความกังวล เกรงว่าคนจะแห่ไปห้างกันตั้งแต่วันแรกจนแออัด จึงขอให้คนค่อย ๆ ทยอยกันไปไม่ต้องรีบร้อนนั้น
           ล่าสุด (7 พฤษภาคม) พบว่ามีผู้คนมากมายที่พากันเดินทางไปห้างสรรพสินค้าแห่งต่าง ๆ กันอย่างคึกคัก ท่ามกลางมาตรการคัดกรองที่สถานบริการแต่ละแห่งได้จัดเตรียมไว้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ อย่างไรก็ตาม พบว่าในเฟซบุ๊ก Aniroot Kitit ได้มีการเผยภาพบรรยากาศ คนมาเข้าคิวรอเข้าสโตร์อิเกีย บางนา จนแทบจะเรียกว่าเต็มพื้นที่จุดดังกล่าว เนื่องจากทางร้านมีการจำกัดผู้เข้าใช้บริการเป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งหลายคนได้แสดงความกังวลกับภาพที่แทบจะไม่เห็นการเว้นระยะห่างในกลุ่มผู้ที่มารอใช้บริการ

           อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางเพจ IKEA ก็ได้ออกประกาศ จำเป็นต้องหยุดรับคนเข้าสโตร์ชั่วคราว เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถดูแลความปลอดภัยให้ทุกคนได้ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยทางอิเกีย บางนา ขอบคุณทุกคนที่คิดถึงกันและเข้าใจในมาตรการ พร้อมขออภัยในไม่ความสะดวก

ขอบคุณข้อมูลจาก 

เฟซบุ๊ก Aniroot Kitit https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10156737963957820&set=a.493094997819&type=3&theater 

เฟซบุ๊ก IKEA https://www.facebook.com/192083017520051/posts/3151548621573461/?d=n

หอยนางรม


Share