www.เราไม่ทิ้งกัน .com 20 พ.ค. เช็กเลย เงินเข้าแล้ว โดยเฉพาะกลุ่มที่เลขบัญชีไม่ตรง

www.เราไม่ทิ้งกัน .com 20 พ.ค. เช็กเลย เงินเข้าแล้ว โดยเฉพาะกลุ่มที่เลขบัญชีไม่ตรง

         www.เราไม่ทิ้งกัน.com วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เช็กเลย หลังคลังประกาศ วันนี้พร้อมโอนเงินเยียวยาให้กลุ่มที่ชื่อบัญชีไม่ตรง และกลุ่มที่เคยเป็นหัวหน้าครัวเรือนเกษตรกร แต่ไม่ได้เป็นแล้ว

        หลังจากที่กระทรวงการคลัง เปิดให้มีการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน เพื่อรับเงินชดเชยในช่วงโควิด 19 ซึ่งล่าสุด  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้ผ่านเกณฑ์รับเงินเยียวยา 5,000 บาท จำนวน 15 ล้านคน แล้ว โดยคาดว่าในสัปดาห์นี้ จะดำเนินการโอนเงินให้ผู้ได้รับสิทธิครบ 14.5 ล้านคน ส่วนที่เหลือจะทยอยจนครบต่อไป

         อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบดูบนโลกออนไลน์ พบว่า มีคนที่ได้รับสิทธิ์เงินเข้าจาก เราไม่ทิ้งกัน แล้วหลายคน บางคนสถานะไม่เปลี่ยนเป็นสีเขียว แต่เงินเข้ามาแล้วเมื่อคืน ในขณะที่บางคนก็ยังมีปัญหาเรื่องบัญชีธนาคาร ที่แม้จะผูกพร้อมเพย์ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถโอนเงินเข้ามาได้เช่นเดิม
         ก่อนหน้านี้ นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กล่าวว่า มีคน 4 กลุ่มที่ยังไม่ได้รับเงิน ซึ่งในวันนี้ กระทรวงการคลังมีกำหนดโอนเงินให้กลุ่มที่มีชื่อปรากฏอยู่ในฐานข้อมูลหัวหน้าครัวเรือนเกษตรของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นหัวหน้าครัวเรือนเกษตรแล้ว รวมไปถึงกลุ่มที่มีชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อและนามสกุลที่ลงทะเบียนไว้ โดยกระทรวงการคลังจะมีการตรวจสอบและโอนเงินให้ใหม่เป็นประจำทุกสัปดาห์

Cr. ขอบคุณข้อมูลจาก สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station https://www.facebook.com/MoFNewsStationThailand/photos/a.237144109824246/1377605552444757/?type=3

หอยนางรม


Share