ผู้ว่าฯ พิษณุโลก ลั่นลูกใครก็ไม่ยกเว้น หลังลูกสาวถูกจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิวที่มุกดาหาร

ผู้ว่าฯ พิษณุโลก ลั่นลูกใครก็ไม่ยกเว้น หลังลูกสาวถูกจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิวที่มุกดาหาร

#COVID19 #COVID19 #โควิด19 #coronavirus

อสม. ทำงานหนักคัดกรอง โควิด เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ อยู่ที่ พิษณุโลก ผู้ว่าฯ รุดเคารพศพ พร้อมเยียวยาครอบครัว ยกเป็นฮีโร่ ทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ

พ่อเมืองพิษณุโลกไม่ปกป้อง หลังมีข่าวอ้างเป็นลูกสาวตัวเองถูกจับข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่มุกดาหาร

วันที่ 7 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00 น. วันนี้ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ระบุว่า “ลูกของใครไม่สำคัญ ลูกชาวบ้าน ลูกกำนัน ลูกผู้ว่าฯ ถ้าผิดกฎเคอร์ฟิว ให้ลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมอย่างถึงที่สุดไม่มีข้อยกเว้นครับ กฎหมายต้องเป็นกฎหมายไม่มีข้อยกเว้นสำหรับใครครับ”

ทั้งนี้จากกรณีมีการนำเสนอข่าว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ในพื้นที่ จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมกลุ่มหญิง-ชาย ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกจากเคหสถานเวลาที่กฎหมายกำหนด (22.00 – 04.00 น.) โดยสามารถจับกุมได้ จำนวน 8 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้เมาสุราและเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยัง พบหญิง 2 คนกล่าวอ้างว่า ตนเองเป็นลูกผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่จุดตรวจ 4 แยกไฟแดงเมืองใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบ น.ส.อภิญญา ขำสุภาพ อายุ 19 ปี และ น.ส.เปรมประภา เอกภาพันธ์ อายุ 29 ปี ขับรถยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กธ 1986 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับ มีอาการคล้ายคนเมาสุราโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความไม่พอใจ  โดยอ้างว่า ตนเองเป็นลูกของผู้ว่าฯอยู่จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548

Cr. https://www.facebook.com/ekphaphan.phiphat/posts/691900161580880

หอยนางรม


Share